Hvernig er með framtíð-ina hér ???

 

Hæ hæ

var að spá í hvort ég eigi að hætta á blogginu, er alltaf á facebook en veit ekki .....

Er allavegna búin að fá lykilorðið mitt aftur og búin að setja inn óskarsverlaunamyndina um Lífið mitt sem var alveg óvænt sýnt þegar ég helt uppá 40 ára afmælið mitt InLove    

Nú eru voða skemmtilegar breytingar hjá mér - dreif mig í áframhaldandi nám "Heilsunuddari"   skal ég blive  

kveðja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Annie Guðbergsdóttir

Sæl og blessuð kæra vinkona.

Ég segi það með þér er ég með bloggsíðu en ég blogga nú alltaf þegar ég fer l Indlands og er ég að fara núna 6. október í 5 vikur, þá blogga ég örugglega en ég er oft á Facebook eins og þú. Ég adda þér næst þegar ég fer þangað inn.

Hafðu það gott.

Kær kveðja,

Margrét Annie

Margrét Annie Guðbergsdóttir, 19.9.2009 kl. 14:09

2 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Framtíðin hér er björt og fögur, fyrir utan öll vandamálin og erfiðleikanna.

Jakob Falur Kristinsson, 19.9.2009 kl. 18:18

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Er lika alltaf á feisinu og var næstum hættur að muna eftir blogginu

Ólafur fannberg, 20.9.2009 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband