Princessuskottiđ mitt 6.ára

ótrúlegt en satt sex ár síđan ég var á fćđingardeildinni ađ koma Thelmu Rós í heiminn.   Líđur ekkert smá hratt.  Skrítiđ mađur eldist ekkert sjálfur, sér bara á börnunum hvađ tíminn líđur hratt hehehe. 

Hún er semsagt 1101 eins og BYR bankinn minn 1101 allt útpćlt.

Hún var alveg ljómandi glöđ í morgun ađ fara á leikskólann og svo veisla heima hjá pabba hennar og ţeim í dag kl fimm.  

Af mér er helst ađ frétta ađ eftir ađ nýja áriđ gekk í garđ lá ég bara eins og múkki međ flensu 39 stiga hita frá 1.jan og mćtti fyrst í vinnu aftur 7.jan.    Missti meira ađ segja af BUBBA mínum uhuhuh átti miđa á föstudagskvöldinu og úr ţví ađ ég komst ekki á ţá ţá var ég nú slöpp....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband